CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Quy định và hình thức thanh toán
  2. Chính sách bảo hành
  3. Chính sách bảo mật thông tin

1. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Quý Khách quan tâm đến sản phẩm của Công ty có thể liên hệ với chúng tôi bằng các cách sau: 
 - Gửi thông tin yêu cầu tới Công ty chúng tôi theo địa chỉ email: info@khoacuavantay.vn 
 - Liên lạc trực tiếp với bộ phận kinh doanh theo số máy 08.62682088  
 - Hoặc gọi trực tiếp theo số Hotline: 01648888879
2. Chúng tôi sẽ tư vấn về sản phẩm Quý khách đang quan tâm cũng như những giải pháp ứng dụng công nghệ vân tay để đáp ứng nhu cầu thực tế của Quý khách.
3. Nếu Quý khách không thể đến  xem trực tiếp sản phẩm, chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nơi để Quý khách tham khảo và tư vấn thêm về sản phẩm
4. Nếu như Quý khách đồng ý mua sản phẩm, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát thực tế để xác định phương án thi công, lắp đặt 
5. Nhân viên kinh doanh trên cơ sở kết quả khảo sát thực tế sẽ tiến hành thống nhất lại lần cuối với Quý khách về sản phẩm lắp đặt, trị giá đơn hàng và thời gian lắp đặt.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
a. Chính sách bảo hành và thời gian bảo hành theo quy định của từng sản phẩm. 
b. Phương thức bảo hành: Đối với hỏng hóc về phần điện tử sẽ thay thế hoàn toàn linh kiện, mảng mạch mới. Đối với các hỏng hóc không liên quan đến phần điện, tùy theo tình hình thực tế mà có thể đổi sản phẩm khác.

I. Điều kiện bảo hành: 

 1.Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất. 
 2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí: 
a.Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy sửa, cạo xóa hoặc không đúng mẫu 
b. Khách hàng không xuất trình được bản gốc Phiếu bảo hành 
c. Danh mục thiết bị, số serial sản phẩm, model sản phẩm trên phiếu bảo hành không trùng khớp với sản phẩm bảo hành 
d.  Khách hàng tự tháo gỡ, can thiệp vào sản phẩm, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không do Công ty chỉ định 
e. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

f. Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm

II. Qui trình bảo hành: 
a. Khi có sự cố, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại ghi trên phiếu bảo hành. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến xử lý sự cố trong vòng 4 giờ kể từ lúc nhận được thông báo. 
b. Đối với các sản phẩm không áp dụng chế độ đổi mới sản phẩm khi có sự cố, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương tự trong lúc chờ bảo hành. 

III .Những trường hợp sau sửa chữa có tính phí 

- Sản phẩm mất niêm phong hoặc hết hạn bảo hành .

- Hư hỏng do thiên tai , hỏa hoạn , sét đánh , lũ lụt 

- Do tác động từ bên ngoài như : vào nước , bị thấm nước , các sự cố về nguồn điện , rơi vỡ hoặc bị va chạm mạnh 

- Sản phẩm có vết mốc , rỉ sét hoặc bị ăn mòn ,oxy hóa bởi hóa chất từ bên ngoài 

- Hư hỏng do dùng pin không đúng tiêu chuẩn 

- Phiếu bảo hành không hợp lệ : không đủ thông tin , tẩy xóa , sửa chữa 

- Không có phiếu bảo hành 

- Lắp đặt , bảo trì , sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn  

3. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
- Chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin số điện thoại và email của khách hàng mục đích là để chủ động liên hệ với khách hàng khi quy khách hàng khai báo trong phần liên hệ với chúng tôi.
- Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin: số điện thoại, email của khách hàng và cam kết không tiết lộ cho ai khác.
- Thời hạn lưu trữ thông tin của quý khách hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng và thời hạn bảo hành của quý khách hàng.
- Thông tin khách hàng được lưu trữ tại website và công ty của chúng tôi và chỉ chúng tôi mới có quyền truy cập.
- Thông tin của quý khách hàng là không thể chỉnh sửa.
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước khách hàng.